Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group)

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group)

GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp, toàn cầu.

Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Cung ứng nhân lực Quốc tế, đầu tư giáo dục & đào tạo. Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Lấy “Đẳng cấp – Chất lượng – Sự khác biệt” làm phương châm phát triển, hiện nay TMS Group đang tập trung đầu tư xây dựng vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nghệ An,…) và bất động sản thương mại (Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Nghệ An…), tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường và đáp ứng cho những nhu cầu trong tương lai.

TẦM NHÌN

Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực: Bất động sản, Giáo dục – Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế.

SỨ MỆNH

+ Đối với Khách hàng: Cam kết mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh.
+ Đối với CBNV: Đặt lợi ích của CBNV lên trên lợi ích của Cổ đông, cam kết xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, lấy kết quả công việc làm thước đo. Nơi mà mỗi cá nhân được phát huy hết tài năng, đam mê của mình, tư duy và hành động như một CEO Chuyên nghiệp.
+ Đối với Cổ đông: Cam kết sử dụng nguồn vốn hiệu quả, phát triển bền vững và tối ưu lợi ích cổ đông.
+ Đối với Đối tác: Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công, đôi bên cùng có lợi
+ Đối với Cộng đồng: Bảo vệ môi trường, chia sẻ các trách nhiệm xã hội. Cùng xây dựng một xã hội văn minh và tốt đẹp hơn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

+Uy tín là nền móng
+Đoàn kết là sức mạnh
+Khách hàng là trọng tâm
+Chất lượng là hàng đầu
+Con người là tài sản quý nhất
+Hài hòa và phát triển bền vững lợi ích của doanh nghiệp, cổ đông và cộng đồng.

TRIẾT KÝ KINH DOANH

+Khách hàng và TMS cùng hài lòng
+Đối tác và TMS cùng có lợi
+Nhân viên và TMS cùng thành công.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

1. Bất động sản

TMS Group được định hướng là nhà phát triển các khu đô thị mới có quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ, chất lượng, mang đến một giá trị sống đích thực cho các cư dân trong đó.

Không chỉ sở hữu những sản phẩm bất động sản nhà ở tốt nhất, khách hàng của TMS sẽ được tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư với các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu.

TMS Group có truyền thống gần 15 năm là đối tác tin cậy của các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chính vì vậy “chất lượng Nhật Bản” luôn là tiêu chí hàng đầu trong mọi sản phẩm Bất động sản của TMS.

Các dự án của TMS Group được đầu tư bài bản, nghiên cứu cụ thể nhu cầu thị trường, được tư vấn thiết kế và quản lý vận hành bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

2. Cung ứng nhân lực quốc tế

Công ty cổ phần TMS Nhân Lực – TMS HR là thành viên của TMS Group, nằm trong top 3 doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực Xuất khẩu lao động trên cổng thông tin của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội Việt Nam.

TMS HR hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực:

+ Xuất khẩu lao động Nhật Bản
+ Xuất khẩu lao động Đài Loan
+ Du học Nhật Bản (vừa học vừa làm)
+ Du học Úc

TMS HR tự hào là đơn vị dẫn đầu tại Đài Loan và Nhật Bản, đồng thời là một trong ba đối tác tin cậy, uy tín và lớn nhất của hai thị trường này.

Trong lĩnh vực giới thiệu việc làm cũng như phái cử các thực tập sinh có kỹ năng sang Nhật Bản, TMS HR là công ty ngoài quốc doanh đầu tiên và duy nhất tới thời điểm này được cấp phép chính thức.

Có thể khẳng định, hiện nay, TMS HR là công ty giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản hàng đầu ở Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung với các đối tác lớn như Honda, Toshiba, Panasonic, Yamaha, Canon…

3. Giáo dục – Đào tạo

Công ty Cổ phần TMS Du học – TMS Edu ra đời để hoàn thành sứ mệnh mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và lợi ích thiết thực nhất với khách hàng. Từ quá trình tư vấn định hướng nghề nghiệp, đào tạo ngoại ngữ, đến việc hỗ trợ tối đa trong quá trình làm hồ sơ, phỏng vấn visa… đều được TMS Edu hỗ trợ một cách thuận lợi và tiết kiệm chi phí nhất. Những tiêu chí đó được TMS Edu ưu tiên hàng đầu nhằm giúp học sinh làm chủ con đường học tập của mình và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho tương lai.

Tự hào là thành viên trực thuộc hệ thống trường Scots English College (Australia) – 1 trong 5 trường đào tạo tiếng Anh số 1 tại Sydney, Scots English Australia (Việt Nam) được kế thừa toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế mới và tốt nhất, đặc biệt cho luyện thi IELTS và General English (tiếng Anh phổ thông). Qua đó, TMS Edu tự tin phát triển hệ thống trung tâm đào tạo Scots English tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Quy Nhơn. Với định hướng trở thành trường đào tạo tiếng Anh đẳng cấp quốc tế, số 1 Việt Nam, và sứ mệnh giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam được đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nhanh và hiệu quả nhất, dự kiến năm 2018 Scots English sẽ tăng số lượng lên 50 trung tâm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, TMS Edu cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, visa và định cư các nước Úc, New Zealand, Canada, Mỹ, Anh, EU, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… với các chương trình đào tạo: Ngoại ngữ, Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Trên nền tảng kiến thức, kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững chắc từ công ty mẹ – TMS Group, trong tương lai gần, TMS Edu định hướng đầu tư xây dựng hệ thống trường quốc tế liên cấp tiêu chuẩn 5*, đáp ứng nhu cầu giáo dục – đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam và khu vực.

CÔNG TY THÀNH VIÊN, LIÊN KẾT

1. Công ty Cổ phần TMS Nhân lực – TMS HR chuyên hoạt động trong lĩnh vực phái cử tu nghiệp sinh, kỹ sư sang làm việc tại Nhật Bản. Công ty hoạt động trên 10 năm, uy tín và chiếm giữ thị phần lớn nhất tại thị trường này.

2. Công ty cổ phần TMS Du Học – TMS Edu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn du học, visa và định cư các nước Úc, New Zealand, Canada, Mỹ, Anh, EU, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… với các chương trình: Ngoại ngữ, Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Với phương châm hoạt động “Beyond differences – Sự khác biệt vượt trội”, TMS Edu cam kết hàng năm sẽ trở thành cầu nối chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam vươn ra cùng thế giới và trở thành Công ty tư vấn du học lớn nhất Việt Nam.

3. Công ty Cổ phần TMS Bất động sản – TMS Land Chuyên hoạt động trong lĩnh vực đâu tư và phát triển bất động sản, được định hướng là nhà phát triển các khu đô thị mới có quy hoạch hoàn chỉnh, chất lượng, mang đến một giá trị sống đích thực đỉnh cao cho các cư dân trong đó. Khách hàng của TMS Land không chỉ sở hữu những sản phẩm BĐS có giá trị và vị trí tốt nhất mà còn sở hữu một không gian sống hài hòa với cây xanh, mặt nước, kiến trúc hiện đại và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Một số dự án tiêu biểu mà TMS Land đã và đang triển khai như: Dự án TMS Grand City Phúc Yên; Dự án TMS Grand City Vinh Yên tai tỉnh Vĩnh Phúc và Dự án TMS Complex Tower tại Hà Nội.

4. SCOTS English Australia là thành viên trực thuộc hệ thống trường SCOTS English College tại Úc. Trường Scots English College là 1 trong 3 trường đào tạo tiếng Anh chất lượng cao nhất tại Sydney (Úc), được tổ chức NEAS của Australia (Tổ chức kiểm định chất lượng giảng dạy tiếng Anh hàng đầu và duy nhất của Úc cấp chứng chỉ công nhận là thành viên của tổ chức này) . SCOTS English kế thừa toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế mới và tốt nhất, đặc biệt chuyên sâu trong luyện thi IELTS và tiếng Anh cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông (Teen Talent)

LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Tập đoàn TMS
Địa chỉ: Tầng 20, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, Số 36 Mễ Trì,  Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 43 769 0018
Email: info@tmsgroup.vn